Labels

slider

Recent

Navigation

ती...

ती

त्या दिवशी कॉलेज मध्ये
वेगळच काहीतरी घडलं
तिच्याशी झालेल्या eye-contact ने
गणितच माझं बिघाडलं

तिचा आवाज ऐकल्यावर
हृदयाचा ठोका वाढू लागला
ती समोर येताच
चेहरा माझा खुलू लागला

तिची स्तुति करायला
शब्दही मला कमी पडतात
ती दूर जाताना
मनाला माझ्या भोकं पडतात

दिवसाचे तास कसे संपायचे
तेच मला कळत नव्हतं
कॉलेजची वेळ संपल्यावर
मन बाहेर रमत नव्हतं

तिला बघण्यासाठी
सगळी लेक्चर्स attend केली
पण मी येतो म्हणुनच की काय
तिने सगळीच bunk केली

शनिवार,रविवार सुट्टी म्हणुन
photos तिचे बघायचे
आठवड्याचे सातही दिवस
तिचेच विचार करायचे

तिचं ते स्मितहास्य
मनात घर करून राहतं
आयुष्यातल वळण
तेजोमय करून जातं

college च्या शेवटच्या दिवशी
मन माझं बिथरुन जाईल
ती समोर येताच
'अलविदा' तेवढ म्हणुन जाईल...

#MarathiKavitaBlog
Share
Banner

Piyush Tayade

Post A Comment:

0 comments: